Netizen 'xỉu up xỉu down' trước tân đại sứ thương hiệu mới của Traveloka

Google News

Baifern Pimchanok chính thức là tân đại sứ thương hiệu của Traveloka tại thị trường Thái Lan và Việt Nam.

Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á đã công bố chính thức việc hợp tác cùng Baifern Pimchanok với vai trò đại sứ thương hiệu mới nhất của mình tại thị trường Việt Nam và Thái Lan. Baifern Pimchanok là nữ diễn viên tài năng được biết đến hai siêu phẩm nổi tiếng toàn Châu Á năm 2019 là 'Chiếc lá cuốn bay' và 'Yêu nhầm bạn thân'.

Baifern Pimchanok là Đại sứ thương hiệu mới nhất của Traveloka tại thị trường Việt Nam và Thái Lan.

Sự hợp tác giữa Traveloka và Baifern Pimchanok là một bước phát triển thú vị cho cả hai bên với tiềm năng tạo ra tác động đáng kể đến ngành du lịch tại Việt Nam, Thái Lan và hơn thế nữa. Bằng cách hợp tác với một nữ diễn viên được yêu mến, đồng thời là một người đã và đang sống hết mình, sẵn sàng khám phá thế giới theo cách riêng, chủ động trong từng khoảnh khắc của cuộc sống, Traveloka mong muốn nhiều người dùng hơn được truyền cảm hứng về du lịch 4.0, về việc lên kế hoạch cho chuyến đi và trải nghiệm du lịch tất cả trong một nền tảng.

Bà Shirley Lesmana, giám đốc Marketing Traveloka cho biết tinh thần và phong cách sống ưa khám phá những điều mới mẻ của Baifern phù hợp với thông điệp của Traveloka. 'Hầu hết khách du lịch, đặc biệt là thế hệ Gen Y và Gen Z, là những người đầy đam mê và khao khát, luôn tìm tòi và sáng tạo. Traveloka thấu hiểu những nhu cầu này và sự hợp tác cùng Baifern khẳng định vai trò của Traveloka chính là chất xúc tác cho phương châm 'Sống, đậm chất riêng' của người tiêu dùng.', bà chia sẻ.

Baifern Pimchanok cũng bày tỏ sự phấn khích khi hợp tác cùng Traveloka: 'Là một người ưa xê dịch, tôi rất vinh hạnh khi được chọn làm đại sứ thương hiệu của Traveloka. Kể từ sau đại dịch, tôi luôn muốn đi du lịch nhiều hơn để tận hưởng cuộc sống, tạo thêm nhiều kỉ niệm với gia đình, bù đắp cho quãng thời gian phong tỏa trước đó. 

Tôi nhận thấy còn rất nhiều nơi cũng như nền văn hóa để chúng ta có thể học hỏi, khám phá. Cùng với Traveloka, tôi hy vọng có thể truyền cảm hứng này tới mọi người cũng như thế hệ trẻ có thể sống hết mình và không ngừng khám phá thế giới một cách liền mạch và thuận tiện với sự hỗ trợ của nền tảng Traveloka.'

Là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á với hơn 114 triệu lượt tải về, Traveloka hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về du lịch, dịch vụ du lịch địa phương và dịch vụ tài chính. Traveloka cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 bằng tiếng địa phương, cùng hơn 30 tùy chọn thanh toán trong khu vực. 

Sự hợp tác với Đại sứ thương hiệu thể hiện cam kết của Traveloka với phương châm lấy người dùng làm trung tâm trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, sự hợp tác diễn ra vào thời điểm ngành du lịch đang phục hồi và có những phát triển ngoạn mục trong khu vực. Khi ngày càng có nhiều người bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình, Traveloka hy vọng sẽ tận dụng sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của Baifern Pimchanok để khuyến khích nhiều người trải nghiệm quy trình đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn một cách dễ dàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu du lịch với các hoạt động vui chơi và trải nghiệm thông qua Traveloka Xperience. 

Traveloka là ứng dụng du lịch và tiện ích sống phổ biến nhất Đông Nam Á.

Trong tương lai, người hâm mộ có thể chờ đợi những hoạt động thú vị và đầy màu sắc từ phía Traveloka và Baifern Pimchanok khi họ cùng nhau mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho người dùng. Nhân dịp giới thiệu tân Đại sứ thương hiệu, Traveloka đang có nhiều ưu đãi cho người dùng, đặc biệt là đặt vé máy bay giá rẻ. Mở app và du lịch cùng Baifern ngay thôi!

PV