'Reborn Rich' khép lại với rating kỷ lục, đứng thứ 2 trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc

Google News

Tập cuối của 'Reborn Rich' đã xuất sắc vượt ngưỡng tỷ suất 30% khu vực thành phố, trở thành bộ phim đài cáp hot nhất chỉ xếp sau 'The World of The Married'.

Mời các bạn cùng tìm hiểu về rating các bộ phim Hàn lên sóng tối 25/12.

Theo Nielsen Korea, ở đài cáp, Red Balloon của TV Chosun đã ghi nhận rating 6.1% toàn quốc cho tập 4 phát sóng, tăng liền 1% so với tập trước đó.

Tiếp theo, Alchemy of Souls 2 (hay Hoàn Hồn) của tvN sau đêm thứ 7 cạnh tranh khốc liệt, đã tăng trở lại với tỷ suất thu về là 8.2% cho tập mới nhất. Ở tập 6, trong khi Seo Yul (Minhyun) giữ kín bí mật lớn thì Jang Wook (Lee Jae Wook) lại đang điều tra âm mưu liên quan đến một loài động vật bí ẩn có thể gây ra hạn hán tàn khốc.

Nội dung chú thích ảnh

Reborn Rich (Con Trai Út Nhà Tài Phiệt) của JTBC đã chính thức khép lại vào tối 25/12 sau hơn 1 tháng phát sóng. Tập cuối phim thu về rating trung bình toàn quốc đạt 26.9%, khu vực thành phố là 30.1%, đánh dấu thành tích cao nhất của Reborn Rich kể từ khi phát sóng. Dù kết thúc phim gây nhiều tranh cãi nhưng nó được coi là cái kết hợp lý của tổng thể cốt truyện.

Không những thế tỷ suất này còn thiết lập kỷ lục mới cho truyền hình cáp Hàn Quốc. Reborn Rich của Song Joong Ki không chỉ là bộ phim xếp thứ 2 về rating của đài JTBC mà nó còn xếp thứ 2 trong lịch sử đài cáp của đất nước này, sau bộ phim gây sốt năm 2020 The World of The Married của Kim Hee Ae (đạt 28.4%).

Nội dung chú thích ảnh

Tại Việt Nam, Reborn Rich được mua bản quyền bởi Viettel Media và hiện tại trọn bộ phim đã có bản phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng TV360.

Ở đài quốc gia, bộ phim dài tập cuối tuần của KBS 2TV Three Bold Siblings cũng ghi nhận rating tăng mạnh, đạt 23.5% trong đêm và chỉ xếp sau 'siêu bom tấn' Reborn Rich.

Nội dung chú thích ảnh

TH