Tập 11 Sao Nhập Ngũ 2024: Dàn cast 'overload' vì Phương Anh Đào; Pháo - Thùy Tiên rửa mặt theo cách 'độc - lạ'

Google News

Trong tập 11 Sao Nhập Ngũ 2024, tình huống kiểm tra nội vụ sáng, dàn cast đã thu hút nhiều sự chú ý.

Trái với thường ngày, trong buổi sáng ngày thứ 6, tất cả chiến sĩ mới đều đồng loạt thức dậy từ 4h sáng để thực hiện dọn dẹp và sắp xếp nội vụ.

Nguyên nhân có phần 'không ai ngờ tới' đó là xuất phát từ việc Phương Anh Đào… mất ngủ.

Theo chia sẻ của Phương Anh Đào, sau khi giật mình thức giấc, do phòng không có đồng hồ, nữ diễn viên không biết vẫn còn quá sớm nên cô đã thức dậy cẩn thận gấp chăn màn và vệ sinh cá nhân. Tuy nhiên, điều Phương Anh Đào không ngờ tới là các đồng đội còn lại vì thấy cô đã dậy nên cũng thức dậy gấp chăn màn theo vì… tưởng rằng sắp đến giờ báo thức.

Nội dung chú thích ảnh

Dàn cast Sao Nhập Ngũ 2024 trong phần kiểm tra nội vụ sáng

Vì gấp chăn màn, lau dọn giường phản sớm, kỹ càng hơn thường lệ nên dàn cast  rất tự tin trong phần kiểm tra nội vụ sáng.

Thế nhưng, điều các chiến sĩ mới không thể ngờ tới là Mũi trưởng Vương Đắc Dương đã đột xuất thay đổi nội dung kiểm tra. Thay vì kiểm tra phần gấp chăn màn, giường phản, vệ sinh nơi ở, Mũi trưởng Vương Đắc Dương đã tiến hành kiểm tra đồ dùng cá nhân như bát, đũa, bàn chải, kem đánh răng, khăn mặt của các chiến sĩ mới.

Thùy Tiên, Uyển Ân tỏ ra bối rối khi không rõ lý do vì sao mỗi người bị mất một chiếc đũa. Thùy Tiên và Pháo gây chú ý với cách rửa mặt độc lạ, không sử dụng khăn mặt mà lại dùng tay hất nước, sau đó lắc đầu cho khô mặt. 

Trước những thiếu sót còn tồn tại, Mũi trưởng Vương Đắc Dương nghiêm khắc dặn dò các chiến sĩ mới: ‘Các đồng chí cần lưu ý hai vấn đề. Một, các vật chất được cấp phát các đồng chí phải sử dụng đúng mục đích. Khăn mặt là để rửa mặt, rửa mặt bằng tay sẽ không bảo đảm. Thứ hai, những vật dụng cá nhân, yêu cầu các đồng chí từng người phải bảo đảm cho riêng mình. Hàng ngày kiểm tra sáng các đồng chí phải chú ý, hết sức tỉ mỉ từ những vật dụng nhỏ, phải bảo đảm’.

Sau lời dặn dò từ Mũi trưởng, các chiến sĩ mới đã rút kinh nghiệm, nâng cao ý thức hơn trong việc bảo đảm vật dụng cá nhân. Uyển Ân chia sẻ: ‘Phải biết quan sát, để ý những vật dụng thuộc quản lý của mình, biết chăm sóc, giữ gìn. Đặc biệt ở trong quân đội, tính kỷ luật, nền nếp rất cao nên những cái gì thuộc công năng nào thì phải sử dụng đúng công năng đó, phải giữ gìn, bảo quản chứ không phải thích làm gì thì làm’.

'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' do Viettel Media sản xuất được phát sóng vào Thứ 3 hàng tuần: 08h00 trên QPVN, 21h10 trên HTV7; 21h30 trên YouTube | Mocha và phát lại vào 12h00 Thứ 7 trên SCTV6.

Khánh Nam