Tập 11 Sao Nhập Ngũ 2024: Liz Kim Cương đánh bại loạt đối thủ nặng ký trở thành quán quân; Âm thầm làm một việc khiến MisThy xúc động

Google News

Không chỉ gây ấn tượng ở phần thi khiêu vũ, trong tập 11 Sao Nhập Ngũ 2024, Liz Kim Cương còn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi hành động quan tâm chân thành dành cho MisThy.

Tối 15/10, tập 11 'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' với sự tham gia của 8 sao nữ gồm: Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Phương Anh Đào, Uyển Ân, Misthy, DJ Mie, Liz Kim Cương, Pháo, Jun Vũ chính thức lên sóng.

Tiếp nối tập 10 Sao Nhập Ngũ 2024 sau khi Phương Anh Đào, Uyển Ân, Pháo, Mie hoàn thành phần thi khiêu vũ, trong tập 11, đến lượt Thùy Tiên, Liz Kim Cương, Jun Vũ bước vào thử thách. 

Với những bước nhảy uyển chuyển nhưng dứt khoát, Liz Kim Cương đã xuất sắc vượt qua 6 thành viên còn lại để nhận về điểm 10 tuyệt đối từ ban giám khảo và trở thành quán quân. 

Nội dung chú thích ảnh

Liz Kim Cương cuốn hút trong từng bước nhảy

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhận về điểm 10 tuyệt đối từ ban giám khảo và trở thành quán quân ở thử thách nhảy khiêu vũ trong hoạt động sinh hoạt buổi tối.

Không chỉ gây ấn tượng ở phần thi khiêu vũ, trong tập 11, Liz Kim Cương còn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi hành động quan tâm chân thành dành cho đồng đội.

Trước việc MisThy gặp chấn thương nặng ở phần cổ chân, Liz Kim Cương đã chủ động giúp đỡ đàn em lau phản, sắp xếp đồ dùng cá nhân… 

Nội dung chú thích ảnh

Liz Kim Cương chủ động giúp đỡ MisThy khi nữ streamer gặp chấn thương.

MisThy xúc động chia sẻ, những ngày đầu giữa cô và Liz Kim Cương dường như vẫn còn khoảng cách do chỉ mới tiếp xúc với nhau trong chương trình Sao Nhập Ngũ. Tuy nhiên, sau khi MisThy bị chấn thương, Liz Kim Cương đã rất nhiệt tình giúp đỡ nữ streamer. 

'Chị Cương bình thường có khoảng cách với mình. Thế nhưng khi mình bị thương thì ngày hôm sau chị lau phản cho mình. Chị lau phản nhưng không nói gì cả, cho đến lúc mình đi ra kiếm giấy để lau thì chị Cương bảo là đã lau cho mình rồi', MisThy tiết lộ.

Hành động quan tâm đồng đội của Liz Kim Cương nhận được nhiều sự khen ngợi từ khán giả. 

Sống trong môi trường quân ngũ, cùng sinh hoạt và luyện tập, tinh thần đồng đội của dàn cast Sao Nhập Ngũ 2024 ngày càng đoàn kết và gắn kết với nhau. Đặc biệt, trong những tình huống khó khăn khi làm nhiệm vụ hay gặp chấn thương, các nghệ sĩ đều cho thấy sự đoàn kết, tinh thần hỗ trợ lẫn nhau rất cao.

'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' do Viettel Media sản xuất được phát sóng vào Thứ 3 hàng tuần: 08h00 trên QPVN, 21h10 trên HTV7; 21h30 trên YouTube | Mocha và phát lại vào 12h00 Thứ 7 trên SCTV6.

Khánh Nam