'Taxi Driver 2' không đối thủ, phim mới của 'chị đẹp' Lee Ji Ah mở màn đầy ấn tượng

Google News

Bỏ xa các đối thủ siêu hot cùng phát sóng trong đêm cuối tuần, 'Taxi Driver 2' vẫn giữ vững phong độ với tỷ suất 2 chữ số dù vừa hoãn chiếu 1 tuần.

Mời các bạn cùng tìm hiểu về rating các bộ phim Hàn lên sóng tối 11/3.

Theo Nielsen Korea, ở đài cáp, Divorce Attorney Shin (Luật sư ly hôn Shin) của JTBC đã ghi nhận 4.8% rating trung bình toàn quốc tại tập 3, giảm mạnh so với 2 tập công chiếu tại tuần trước. 

Trong khi đó Pandora: Beneath the Paradise (hay Pandora: Thiên Đường Giả Tạo) của tvN nối sóng Khóa học yêu cấp tốc đã khởi chiếu tập đầu vào tối qua. Bộ phim tạo ấn tượng khi thu về 4.9% rating toàn quốc, cao nhất 6.3%; khu vực thành phố đạt 6.1%, tối đa 7.5%. Thành tích này giúp phim đứng đầu bảng trong khung giờ phát sóng, đồng thời xếp hạng này cũng khả quan hơn mở đầu của bộ phim tiền nhiệm (Khóa học yêu cấp tốc ghi nhận rating 4.0% ở tập đầu phát sóng).

Nội dung chú thích ảnh

Phim kể về một người phụ nữ nhận ra bức tranh hạnh phúc hiện tại của mình là không hề hoàn hảo như vẫn nghĩ. Hong Tae Ra (Lee Ji Ah) - người phụ nữ mất trí nhớ nhưng có cuộc sống khiến nhiều người ghen tị, là vợ của Pyo Jae Hyun (Lee Sang Yoon) - một doanh nhân thiên tài và là chủ tịch của công ty IT Hatch. Trong tập đầu, những mảnh ký ức của Tae Ra đã dần quay lại sau khi cô gặp một tai nạn cố ý do chị gái Hong Yoo Ra (Han Soo Yeon) tạo ra.

Trong khi đó Yoo Ra lại có quan hệ vụng trộm với Jang Do Jin (Park Ki Woong), giám đốc điều hành Hatch đồng thời là bạn thân của Jae Hyun. Do Jin cũng là chồng của Hae Soo (Jang Hae Jin), chị em thân thiết với Tae Ra. Hae Soo nhận được bức thư bí ẩn chứa hình một cô gái với lời nhắn đây chính là kẻ đã sát hại bố mình - cựu tổng thống Go Tae Sun 15 năm trước. Trong quá trình tìm manh mối tại viện tâm thần Hanwool cùng Hae Soo, Tae Ra bước vào một căn phòng bí mật và phát hiện ra cô gái có tên gọi '50' chính là mình.

Pandora: Beneath The Paradise - Trailer tập 2

Ở đài quốc gia, Kokdu: Season of Deity của MBC sắp đi hết chặng đường nhưng liên tục ghi nhận rating giảm. Ở tập mới nhất, bộ phim chỉ đạt 1.4% trung bình toàn quốc.

Taxi Driver 2 (Ấn Danh) của SBS phát sóng cùng khung giờ với Kokdu: Season of Deity không những bỏ ra đối thủ mà còn giữ vững phong độ sau một tuần hoãn sóng. Ở tập 6, phần 2 Taxi Driver mang về 14.4% rating trung bình toàn quốc, 15.5% khu vực thành phố. Thời điểm cao nhất đạt đến 18.1%.

Dù có ghi nhận tỷ suất khán giả xem đài giảm, tập 6 phim chỉ thấp hơn 0.3% kỷ lục mà phần 2 tạo ra (14.7% tại tập 5), chưa kể tối qua có đến 5 bộ phim Hàn được phát sóng.

Nội dung chú thích ảnh

Cuối cùng Three Bold Siblings của đài KBS 2TV vẫn là chương trình truyền hình được xem nhiều nhất ngày thứ 7 trên tất cả các kênh với rating đạt 24.3% trung bình toàn quốc.

Nội dung chú thích ảnh

TH