Tử vi ngày 10/10/2024: Ba con giáp ngập trong rắc rối, ngồi không cũng gặp họa

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (10/10/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh lại khôn ngoan, biết kiềm chế, cởi mở và làm việc có trật tự. Tháng Giáp Tuất - cuối thu năm Giáp Thìn rất có lợi để Tý phát tài và thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên ngày 10/10 tới là Đinh Mùi, nhiều khả năng cản trở bản mệnh hoặc dễ gặp phải xung đột, thị phi không thể kiểm soát.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Tý cần biết mình biết ta, giữ thái độ khiêm tốn và tránh những hành động liều lĩnh. Tốt nhất bạn nên làm tốt công việc của mình và chờ đợi thời cơ, ngày hôm nay không thích hợp để giao lưu hợp tác, kết bạn, mở rộng tài chính,...

Hướng Tây Nam có khả năng gây hại cho người tuổi Tý nên cố gắng tránh hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá và màu vàng sẽ không thuận lợi, chọn đồ màu trắng hoặc phối đen - trắng có thể giúp giải quyết những áp lực xung đột.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu kiên cường, bao dung, rộng lượng, trung thực lại không sợ gian khổ. Cuối thu năm Giáp Thìn khá trắc trở nên Sửu cần làm việc từng bước một ổn định và thận trọng. Tử vi cho thấy vào ngày 10/10/2024 tới (ngày Đinh Mùi), Sửu dễ vướng vào những chuyện thị phi hoặc xung đột lớn, khó phân biệt phải trái đúng sai. Bạn nên thận trọng, phòng thủ và tránh hấp tấp chủ động tấn công.

Nội dung chú thích ảnh

Để vượt qua 'ngày giông bão', Sửu hãy lý trí và thận trọng, xem xét đề phòng mọi tình huống và tránh bốc đồng hay liều lĩnh. Bạn tốt nhất nên giữ im lặng, kiềm chế và hướng nội trong ngày này. Các kế hoạch hợp tác, đàm phán giao dịch, cầu an cầu tự, giải hạn, cưới hỏi, tuyển dụng, khai trương,... đều không nên thực hiện.

Hướng Tây Nam và Tây Bắc dễ gây xung đột, tổn hại nhiều đến lợi ích của người tuổi Sửu. Bạn hãy kết hợp quần áo màu đỏ - trắng hoặc đỏ - vàng có thể giúp giảm bớt căng thẳng mâu thuẫn.

Tuổi Tuất

Người sinh năm Tuất trung thực, lương thiện, nhiệt tình và nhiều năng lượng. Khoảng thời gian này bạn sẽ có nhiều năng lượng để giành được sự ủng hộ, giúp ích cho việc tự hoàn thiện bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng hôm nay là ngày Đinh Mùi (10/10), Tuất dễ gặp rủi ro, xảy ra mâu thuẫn, xung đột hoặc bị áp lực cản trở. Vì vậy bạn không nên tham gia tổ chức các sự kiện lớn trong ngày.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Tuất hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, tránh hoang tưởng hay cực đoan. Thà bạn làm tốt công việc của mình chứ không nên hướng ngoại trong ngày hôm nay. Những dự định như hợp tác, kết bạn, phát triển kinh doanh, xây sửa, buôn bán, giải hạn,... sẽ không phù hợp

Hướng Đông Nam và Tây Nam có khả năng gây hại cho Tuất, những vấn đề quan trọng nên tránh 2 hướng này càng xa càng tốt. Kết hợp quần áo màu đỏ - xanh lá hoặc đỏ - vàng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH