4 lý do bạn nhất định phải đi Phan Thiết trong tháng 7 và tháng 8

Google News

Có điều gì đặc biệt đang chờ bạn khám phá tại Phan Thiết trong tháng 7 và 8 năm nay, hãy cùng khám phá!

Phan Thiết là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm những kỳ nghỉ tuyệt vời. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng và vô số địa danh tham quan nổi tiếng, dịch vụ vui chơi, giải trí… Phan Thiết hấp dẫn và có khả năng chiều lòng mọi đối tượng khách du lịch. Hãy cùng “mở” hộp quà siêu to đang chờ đón bạn tại Phan Thiết trong tháng 7-8/2023, để xem bạn có “chốt” địa điểm này cho kỳ nghỉ của mình và những người thân yêu không nhé.

Thời tiết Phan Thiết đang ở thời điểm cực đẹp cho các kỳ nghỉ

Nằm trong vùng khô hạn thuộc khí hậu nhiệt đới điển hình, nhiều nắng, nhiều gió, Phan Thiết không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn được thiên nhiên ưu ái: ít chịu ảnh hưởng của các cơn bão và không có sương mù. Đặc trưng khí hậu khiến nơi đây trở thành điểm du lịch quanh năm… đều hợp. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của giới mê xê dịch, thời tiết, cảnh quan, ẩm thực Phan Thiết xuất sắc nhất chính là 2 thời điểm tháng 7 - tháng 8 và tháng 12 đến tháng 2 hàng năm.

Khung cảnh tuyệt đẹp tại Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Đến Phan Thiết vào 2 thời điểm nói trên, du khách sẽ được hòa mình vào tiết nắng vàng ruộm, dạo bước trên những bãi cát trải dài tới cuối chân trời, đắm mình vào làn nước trong xanh và tận hưởng những ngày nghỉ thư giãn hoàn hảo.

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng chính là một trong những đặc sản “hút” khách du lịch của Phan Thiết.

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa ưu đãi mùa hè cực khủng

Hè năm nay, Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa tung ưu đãi hấp dẫn khiến du khách “không thể làm ngơ”:

Ưu đãi kỳ nghỉ gia đình 3 ngày 2 đêm cho gia đình - Summer Escape Package - chỉ từ 4.080.000 VNĐ, bao gồm: 2 đêm nghỉ dưỡng hạng phòng Garden View Bungalow, bữa sáng và một bữa trưa hoặc tối (dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi). Tặng 2 diều thả cho trẻ em.

Ưu đãi kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm cho 2 người - Cozy Package - chỉ từ 2.588.000VNĐ, bao gồm: 1 đêm nghỉ tại Garden View Bungalow, bữa sáng và một bữa trưa hoặc tối kèm gói trà chiều đón hoàng hôn lãng mạn (dành cho 2 người lớn).

Ưu đãi giảm giá – giảm giá 10% các dịch vụ tại nhà hàng L’oceane Restaurant, 35% cho đồ uống trong “Special Menu” tại L’oceane Bar (áp dụng trong khung từ 17:00-19:00), 35% dịch vụ Spa (áp dụng trong khung 11-13h tất cả các ngày trong tuần).

Chi tiết tại đây.

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa với đầy đủ dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Ảnh: Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Chia sẻ về kỳ nghỉ của gia đình tại Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa, chị Tường Vy (Thanh Xuân, Hà Nội), cho biết: “Gia đình tôi đã từng đến đây một lần và rất ưng ý với không gian, dịch vụ tại Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa. Năm nay đúng đợt nghỉ hè lại thấy có chương trình ưu đãi hấp dẫn nên cả gia đình tôi tiếp tục chọn Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa thay phần thưởng cho các con sau khi kết thúc năm học”.

Phan Thiết có đủ mọi loại hình ăn uống, vui chơi, giải trí

Đâu chỉ là điểm đến lãng mạn với cảnh quan thiên nhiên đa dạng, tuyến đường ven biển đẹp dài hàng chục km, Phan Thiết còn là điểm đến đặc sắc khi lưu giữ những di tích lịch sử của nền văn minh Chăm Pa hưng thịnh một thời. Điều này được thể hiện rõ qua sự đa dạng về văn hóa, ẩm thực, kiến trúc…

Khám phá nền ẩm thực độc đáo, thấm đẫm hương vị biển khơi tại Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Đến đây, bạn thỏa sức “lê la” tới rất nhiều những địa điểm nổi tiếng như: Cung đường ven biển Bàu Trắng, Làng chài Mũi Né, Suối Tiên, chợ Hàm Tiến, Đồi Cát Bay, Bãi đá Ông Địa, rặng Dừa Hàm Tiến, Hòn Rơm, Bảo tàng nước mắm Làng Chài Xưa, Tháp Chăm Phố Hài – Tháp Poshanư…

Tại Phan Thiết, du khách có thể tham gia rất nhiều các hoạt động ngoài trời. Ảnh: Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Tiếp đó, hãy chiều lòng “chiếc bụng đói” với vô số các món ăn ngon, những món hải sản đậm vị mặn mòi của biển cả. Ngoài ra, còn rất nhiều các hoạt động ngoài trời như bơi lội, lướt ván, chơi cầu trượt trên cát đang chờ bạn khám phá.

Di chuyển đến Phan Thiết chưa bao giờ đơn giản đến thế

Cao tốc Long Thành - Dầu Giây - Phan Thiết khánh thành mới đây đã tạo động lực to lớn cho ngành du lịch tại địa phương, giúp rút ngắn thời gian và thuận lợi hơn khi di chuyển.

Nếu di chuyển từ Hà Nội, du khách mua vé máy bay đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) hoặc Cam Ranh (Khánh Hòa) rồi tiếp tục đi ô tô đến Phan Thiết.

Nếu di chuyển từ TP HCM, du khách chỉ mất khoảng 2 tiếng di chuyển trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây - Phan Thiết.

Hãy đặt trước phòng và các dịch vụ để có một chuyến đi hoàn hảo. Nguồn ảnh: Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Phan Thiết là khu du lịch biển nổi tiếng nên để chuẩn bị chu đáo nhất cho chuyến đi của mình, khách du lịch nên đặt phòng trước để tránh tình trạng các khách sạn, resort hết phòng, đặc biệt vào mùa cao điểm.

Để có kỳ nghỉ hoàn hảo nhất, vui lòng liên hệ Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa để được tư vấn và hỗ trợ.

Victoria Phan thiet Beach Resort & Spa

Tel: 0252 3813 001 / 0345 885 245

Email: resa.phanthiet@bbgroup.com.vn

Web: https://bbhotels-resorts.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/VictoriaPhanThietBeachResortSpa

Tiktok: https://www.tiktok.com/@victoriaphanthiet