Gia đình trẻ hào hứng với mô hình mới của tiNiWorld Eat - Shop - Play (Ăn - Chơi - Sắm) lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Google News

tiNiWorld chính thức khai trương cửa hàng tại 93-95 Nguyễn Thị Thập với mô hình Eat - Shop – Play (Ăn - Chơi - Sắm) là mô hình “tất cả trong một” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Vượt khỏi giới hạn là nơi vui chơi giáo trí cho bé, tiNiWorld Eat - Shop - Play mang đến thêm một không gian ẩm thực chuẩn nhà hàng và khu mua sắm đồ chơi, thời trang trẻ em với các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đáp ứng nhiều hơn nhu cầu ngày càng cao của những gia đình có con nhỏ, mô hình Eat - Shop - Play là bước tiến đột phá trong kế hoạch mở rộng kinh doanh của tiNiWorld.

Tại sao các ông bố bà mẹ mong đợi mô hình này?

Luôn lắng nghe và đặt khách hàng là trung tâm, tiNiWorld - một trong những trung tâm giải trí dành cho trẻ em hàng đầu - không ngừng nâng cấp để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các gia đình nhỏ. Mô hình mới Eat - Shop - Play là một minh chứng cho điều đó, khi được nhiều bố mẹ mong đợi bởi:

Thứ nhất, tiNiWorld Eat - Shop - Play mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho cả gia đình: Mô hình mới Eat - Shop - Play đáp ứng nhiều nhu cầu tại cùng một không gian giúp gia đình có trải nghiệm đa dạng từ vui chơi, giải trí, thưởng thức món ngon đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Thứ hai, tiNiWorld Eat - Shop - Play vô cùng tiện lợi và thuận tiện: Trong thời đại công nghệ số, thời gian là thứ quý giá, việc mất thời gian di chuyển là điều không cần thiết. Mô hình Eat - Shop - Play mang đến sự tiện lợi, thuận tiện cho bố mẹ và bé. Thay vì phải đi đến nhiều nơi khác nhau, bố mẹ chỉ cần đến tiNiWorld Eat - Shop - Play là có thể vừa ăn uống, vừa vui chơi, vừa mua sắm.

Thứ ba, môi trường vui chơi an toàn và lành mạnh cho bé: Xuất phát là khu vui chơi cho trẻ, tiNiWorld có những nghiên cứu thiết kế an toàn đặc thù riêng. Song song đó, mô hình Eat - Shop - Play All -in -one mới này sẽ nâng cấp thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho trẻ em khi vui chơi và bố mẹ yên tâm quan sát con nhỏ ở không gian gần đó.

tiNiWorld Eat - Shop - Play Nguyễn Thị Thập, vui chơi trọn vẹn

tiNiWorld Eat-Shop-Play với trải nghiệm All-in-one destination (tất cả dịch vụ tại một điểm đến) tọa lạc tại con đường sầm uất nhất Quận 7 có diện tích rộng thoáng hơn 1.000m2 thông xuyên 4 tầng, hứa hẹn là điểm đến vui chơi trọn vẹn cho bố mẹ và các bé ở tất cả độ tuổi từ 0 đến 12 tuổi. Đến tiNiWorld Eat - Shop - Play Nguyễn Thị Thập, bố mẹ và bé sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời sau:

Thưởng thức ẩm thực chuẩn nhà hàng

Mang đến cho cả gia đình một trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn, từ món Á đến món Âu, từ thức uống giải khát đến các món tráng miệng, tiNiWorld Eat - Shop - Play chú trọng phát triển và bổ sung menu mới với hơn 40 món ăn và 20 món nước. Tất cả các món ăn, đồ uống đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp.

Gia tăng thử thách cho bé với không gian rộng 1000m2

Tại tiNiWorld Eat - Shop - Play Nguyễn Thị Thập, sân chơi vận động giáo trí xuyên tầng rộng hơn 1000m2 sẽ mang đến nhiều thử thách, phát triển kỹ năng toàn diện cho bé với hơn 20 góc chơi đáp ứng đủ phân khúc tuổi từ 0-3, 3-6 và trên 6 tuổi. Điểm nhấn đặc biệt là Khu nhà banh liên hoàn xuyên tầng, giúp bé thỏa sức trải nghiệm đường trượt xoắn ốc dài. Khu vực Baby box dành cho các bé nhỏ tuổi với những đồ chơi giáo dục nhận thức sớm được thiết kế riêng cho sự phát triển giác quan của trẻ.

Bên cạnh đó, nếu con trẻ thích trải nghiệm độ cao, tại tiNiWorld Eat - Shop - Play Nguyễn Thị Thập đã trang bị tường leo núi mô phỏng vách núi nhân tạo với độ cao 7 mét, được thiết kế đảm bảo an toàn cho việc trải nghiệm thử thách tối đa cho bé.

Mua sắm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới

Trong khi các con vui chơi, bố có thể làm việc ăn uống và mẹ vẫn có thể thoải mái đi dạo tại cửa hàng tiNiStore ngay trong tòa nhà tiNiWorld. Tại đây, mẹ có thể thỏa sức ngắm nghía, mua sắm quần áo, đồ chơi và đồ dùng cho mẹ và bé. Các mẹ bầu cũng có thể mua sắm dụng cụ ăn uống, vệ sinh, tắm gội, nôi, cũi, xe đẩy..., sản phẩm dinh dưỡng như ăn dặm, sữa… và đồ chơi cho con.

Cửa hàng tiNiStore nằm trong tiNiWorld Eat - Shop - Play với hơn 10.000 sản phẩm cao cấp đến từ hơn 50 thương hiệu đồ chơi nổi tiếng uy tín trên thế giới như Hape, Bright Starts,... cung cấp đầy đủ các nhóm sản phẩm đồ chơi và đồ dùng cho bé từ 0-12 tuổi. Đặc biệt, Carter's, thương hiệu thời trang trẻ em số 1 tại Mỹ với tuổi đời hơn 150 năm là thương hiệu được rất nhiều ông bố bà mẹ trẻ quan tâm với các sản phẩm bodysuits đặc trưng và các nhóm quần áo thời trang cho bé từ 0-5 tuổi vô cùng xinh xắn và đáng yêu .

Với mô hình mới “tất cả trong một”, tiNiWorld Eat - Shop - Play Nguyễn Thị Thập hứa hẹn đáp ứng nhu cầu đa dạng và mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho cả gia đình .

Hệ thống các trung tâm tiNiWorld và cửa hàng tiNiStore tổng cộng có hơn 80 địa điểm tại 22 tỉnh thành trải dài khắp Việt Nam, ở các thành phố trọng điểm Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và các thành phố lớn khác như: Cần Thơ, Bình Dương, Hải Phòng, Vinh, Việt Trì, Bắc Ninh, Biên Hòa, Buôn Mê Thuột…