Tập thể dục kết hợp với bổ sung dinh dưỡng sữa non để tăng cường đề kháng mỗi này

Google News

Có nhiều lý do khiến đề kháng của chúng ta yếu dần theo thời gian, bao gồm tuổi tác, bệnh tật, lão hóa... Vì thế, nhiều người nghĩ ngay đến việc tăng đề kháng bằng cách chăm chỉ tập thể dục.

Tập thể dục có nhiều lợi ích sức khỏe, kể cả hỗ trợ đề kháng

Dù bận rộn đến mấy bạn cũng nên dành thời gian cho tập thể dục - đó là lời khuyên của các chuyên gia sức khỏe. Lý do là vì tập thể dục đem lại cực nhiều lợi ích cho sức khỏe, từ cải thiện sức mạnh thể chất đến giúp tâm trí "sắc bén". Thậm chí, có nghiên cứu còn chỉ ra rằng mỗi ngày tập một chút, 5 ngày/tuần sẽ cải thiện cơ bắp nhiều hơn so với tập cả buổi/lần/tuần.

Ngoài những kết quả nhìn thấy được như xây dựng cơ bắp, giảm cân, tăng năng lượng... chăm chỉ tập thể dục còn mang lại những hiệu quả mà không phải ai cũng nhận ra, chẳng hạn như góp phần tăng cường đề kháng nhờ tác động từ bên trong cơ thể. Khi tập thể dục tim bơm máu mạnh hơn, cung cấp oxy và dưỡng chất đến các tế bào trong cơ thể bao gồm cả các tế bào miễn dịch. Từ đó tăng lưu thông máu để các tế bào miễn dịch và phát hiện tác nhân gây bệnh nhanh hơn... Điều này giúp tế bào miễn dịch hoạt động hiệu quả hơn, đồng thời tăng cường khả năng đề kháng, sẵn sàng chống lại tác nhân có hại xâm nhập cơ thể...

Tập thể dục kết hợp với việc bổ sung dinh dưỡng sữa non để tăng cường đề kháng

Cùng với tuổi tác, cơ thể chúng ta bị lão hóa, kéo theo suy giảm đề kháng. Sức đề kháng suy yếu cũng là thời cơ thuận lợi khiến hàng rào bảo vệ tự nhiên của cơ thể bị suy giảm. Từ đó, vi khuẩn dễ xâm nhập vào cơ thể gây ra các loại bệnh phát triển, nhất là các bệnh về đường hô hấp. Vì thế, để bảo vệ bản thân, việc không thể thiếu là tăng cường sức đề kháng.

Nhắc đến xây dựng khả năng đề kháng của cơ thể tốt, nhiều người nghĩ ngay đến việc tập luyện. Nhưng khi có tuổi, sức khỏe kém đi, việc tập thể dục cũng giảm sút... nên nếu chỉ dựa vào tập thể dục sẽ không thể đảm bảo phòng ngừa được sự suy giảm đề kháng. Giải pháp tốt nhất là phải kết hợp thể dục với tăng cường dinh dưỡng để đảm bảo sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật.

Với người trưởng thành, đặc biệt là người có tuổi, nên dùng thêm các sản phẩm dinh dưỡng, đặc biệt là sản phẩm hỗ trợ tăng đề kháng và miễn dịch. Có thể uống 1-2 ly bổ sung sữa non Värna Colostrum để bảo vệ sức khỏe và bổ sung các dưỡng chất tăng cường miễn dịch như protein, vitamin D, sắt, kẽm…

Värna Colostrum chứa hàm lượng cao IgG, kháng thể chiếm ưu thế nhất trong sữa non, có chức năng xác định và tiêu diệt mầm bệnh giúp cơ thể phòng tránh bệnh truyền nhiễm hiệu quả như các bệnh về đường hô hấp. Không những thế, với công thức Colos Immunel được phát triển và nghiên cứu bởi NNRIS (Viện Nghiên cứu Dinh Dưỡng Nutifoood Thụy Điển) cùng thành phần Immunel độc quyền từ Sterling Mỹ, Värna Colostrum bổ sung hệ dưỡng chất kép từ sữa non và Immunel, được chứng minh lâm sàng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng nhanh chỉ sau 2 giờ.

Sữa non Värna Colostrum với tính năng vượt trội từ Immunel và kháng thể IgG trong sữa non chính là giải pháp hỗ trợ dinh dưỡng chuyên biệt cho người trưởng thành, người lớn tuổi. Cùng với việc tập thể dục đều đặn, cộng với dùng sữa non Värna Colostrum, sức khỏe của người cao tuổi sẽ có thêm một "hàng rào bảo vệ" vững chắc, giảm thiểu khả năng suy giảm đề kháng và an tâm xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh, chất lượng cao.

Có thể nói, đây là sản phẩm hoàn toàn nên có trên kệ sản phẩm dinh dưỡng của mọi nhà.