Chuyện nóng sáng 11/10: Phát hiện 2 thi thể không nguyên vẹn; Nguyên nhân vụ cha đánh con 3 tháng tuổi nhập viện

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Dừng tìm kiếm 7 người còn mất tích trong vụ sạt lở ở Làng Nủ; Mất gần 400 triệu đồng khi vay tiền online.

Phát hiện 2 thi thể không nguyên vẹn trong nghĩa trang

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường tìm thấy 2 thi thể. Ảnh: SGGP.

Ngày 9/10, người dân bàng hoàng phát hiện 2 thi thể trong khu vực nghĩa trang thôn Tuy Đức, xã Đắk Buk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông.

Được biết, các thi thể này không còn nguyên vẹn và đang trong quá trình phân hủy.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng lập tức tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Hiện vẫn chưa xác định được danh tính các nạn nhân.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Nguyên nhân vụ cha đánh con 3 tháng tuổi nhập viện

Nội dung chú thích ảnh

Cháu bé nhập viện nghi bị cha bạo hành. Ảnh: Công lý.

Liên quan vụ cháu bé 3 tháng tuổi ở phường Nhơn Bình (TP Quy Nhơn tỉnh Bình Định) nghi bị cha bạo hành, phải nhập viện, cơ quan công an đã xác định được nguyên nhân vụ việc.

Theo đó, do mâu thuẫn về chi tiêu trong gia đình, người cha đã ra tay đánh đứa con mới chỉ vài tháng.

Được biết, cha mẹ bé còn rất trẻ (cha sinh năm 1997, mẹ sinh năm 2002) nhưng đã có 3 con. Do thu nhập thấp, không đủ chi tiêu, nên gia đình thường xuyên xảy ra xích mích, cãi vã.

Hiện sức khỏe cháu bé đã ổn định, công an cũng triệu tập cha cháu bé lên làm việc và đã có biện pháp răn đe.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Dừng tìm kiếm 7 người còn mất tích trong vụ sạt lở ở Làng Nủ

Nội dung chú thích ảnh

Lực lượng chức năng tìm kiếm người mất tích trong vụ sạt lở ở làng Nủ. Ảnh: QĐND.

Hết ngày 10/10, lực lượng chức năng đã dừng tìm kiếm 7 người mất tích trong vụ sạt lở ở Làng Nủ. Suốt 10 ngày qua, các lực lượng tiếp tục khoanh vùng tìm kiếm, có điểm máy múc đào sâu tới gần chục mét nhưng không tìm thấy thêm nạn nhân nào.

Tính đến thời điểm này, vụ sạt lở đất, lũ quét rạng sáng 10/9 khiến 33 hộ dân ở Làng Nủ bị vùi lấp, 40 gia đình bị ảnh hưởng, 60 người chết, 7 người hiện vẫn mất tích.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Mất gần 400 triệu đồng khi vay tiền online

Ngày 2/10/2024, do có nhu cầu vay tiền online nên chị N (SN 1982, ở Cầu Giấy, Hà Nội) đã truy cập vào một trang web có thông tin vay tiền ngân hàng.

Chị N nhắn tin vay 150 triệu thì một đối tượng hướng dẫn khai báo thông tin qua đường link. Khai báo xong, đối tượng yêu cầu chị chuyển 15 triệu để sửa lỗi sai tài khoản. Chị N làm theo nhưng vẫn không rút được tiền.

Lúc này đối tượng tiếp tục yêu cầu chị chuyển thêm tiền để được giải ngân. Tổng số tiền chị đã chuyển là gần 400 triệu đồng. Khi biết bị lừa, chị đến cơ quan công an trình báo.

PV