Thùy Tiên bật tín hiệu 'ét o ét', Mie và Liz Kim Cương lập tức có hành động 'đốn tim'

Google News

Trước hành động tận tình của Mie và Liz Kim Cương, Thùy Tiên không khỏi cảm động.

Trong tập 10 Sao nhập ngũ 2024, sau một ngày huấn luyện vất vả, các chiến sĩ mới đã đến với giây phút được mong chờ nhất ngày đó là thưởng thức bữa cơm ngon đầy đủ dinh dưỡng.

Vốn được biết đến là nàng hậu kén ăn, ở tập này, Thùy Tiên tiếp tục gây chú ý khi tiết lộ mình rất vụng về trong việc gỡ xương cá.

Cụ thể, trong lúc ăn, Thùy Tiên đã không may bị xương cá đâm vào lợi. Trước sự cố này, Liz Kim Cương liền nhắc nhở Thùy Tiên phải nhằn xương ra rồi mới ăn.

Thế nhưng, Thùy Tiên cho biết cô không hề biết gỡ xương cá và cũng chính vì lý do này mà trước giờ nàng hậu rất sợ ăn những loại cá nhiều xương. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Thùy Tiên bối rồi trong lúc ăn cơm vì không biết gỡ xương cá

Dù đồng đội xung quanh nhiệt tình chỉ dẫn nhưng Thùy Tiên vẫn bất lực vì thiếu khéo léo trong khoản này. Cuối cùng, nàng hậu đành phải cầu cứu Mie: 'Đồng chí My có thể dẽ cá cho tôi được không?'.

Trước tín hiệu 'ét o ét' của Thùy Tiên, Mie và Liz Kim Cương đã có hành động 'đốn tim' khi nhiệt tình giúp đỡ nàng hậu gỡ xương cá và gắp cho cô nàng. Điều này khiến Thùy Tiên không khỏi cảm động. 'Trời ơi, tôi được các đồng chí dẽ (gỡ) cá cho ăn', 'Tôi cảm thấy là nhỏ bé' - Thùy Tiên bày tỏ vui mừng trước hành động ấm áp của đồng đội.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Thùy Tiên cảm động trước sự quan tâm của Mie và Liz Kim Cương.

Thùy Tiên vốn được nhiều người biết đến là nàng hậu khá kén ăn. Ngoài việc không ăn rau, cô nàng còn từng gây chú ý khi tiết lộ đang hướng tới ăn chay trong tập 3 Sao nhập ngũ 2024. Thế nhưng khi tham gia môi trường quân ngũ, Thùy Tiên cho thấy cô đã có nhiều thay đổi trong thói quen ăn uống, từ người không biết ăn rau, giờ đây Thùy Tiên đã có thể ăn rau ngon lành hay ăn phong phú các món ăn hơn.

'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' do Viettel Media sản xuất được phát sóng vào Thứ 3 hàng tuần: 08h00 trên QPVN, 21h10 trên HTV7; 21h30 trên YouTube | Mocha và phát lại vào 12h00 Thứ 7 trên SCTV6.

Khánh Nam