Chuyện nóng sáng 21/10: Bất ngờ về nghi phạm sát hại bạn gái sau màn cầu hôn; Hiến thận cho vợ, chồng phát hiện sự thật bàng hoàng

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Người đàn ông tử vong tại phòng tập gym ở Hà Nội; Lừa đảo tuyển dụng để thu thập ảnh nhạy cảm.

Bất ngờ về nghi phạm sát hại bạn gái sau màn cầu hôn

Nội dung chú thích ảnh

Minh khi bị bắt

Liên quan đến vụ Phan Văn Minh (27 tuổi, quê Kon Tum) sát hại bạn gái là chị Y.H (23 tuổi) sau màn cầu hôn, mới đây, cha của Minh đã có những chia sẻ về con trai.

Ông cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, Minh từng dẫn chị Y.H về nhà chơi và giới thiệu là bạn gái. Ông cũng tiết lộ, Minh đã có vợ và 3 con trai. Tuy nhiên, hai vợ chồng đang ly thân nhiều năm nay.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Người đàn ông tử vong tại phòng tập gym ở Hà Nội

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường vụ việc

Công an quận Hoàng Mai, TP Hà Nội đang điều tra nguyên nhân một người đàn ông tử vong tại phòng tập gym.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân đang tập gym tại phòng tập ở khu đô thị trên địa bàn thì có dấu hiệu bất thường về sức khỏe và bất tỉnh sau đó. Khi cán bộ y tế đến, người này đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận Hoàng Mai lập tức có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc đau lòng.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Hiến thận cho vợ, chồng phát hiện sự thật bàng hoàng

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa

Một câu chuyện có thực vừa xảy ra đã gây chấn động MXH. Theo đó, một người đàn ông ở Anh trong lúc hiến thận cứu vợ đã vô tình phát hiện anh và vợ là anh em cùng cha khác mẹ.

Đau lòng trước sự thật phũ phàng, người chồng đã chuẩn bị tinh thần ly hôn sau 6 năm sống trong cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, vợ của anh lại thẳng thắn đối mặt với mọi chuyện.

Qua điều tra, họ được biết, bố vợ chính là cha ruột của người chồng. Mẹ ruột anh là bạn gái cũ của bố vợ nhưng mối tình bị cha mẹ ngăn cấm. Lúc chia tay, người bố vợ không hề biết rằng bạn gái cũ đã mang thai.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Lừa đảo tuyển dụng để thu thập ảnh nhạy cảm

Nội dung chú thích ảnh

Dòng thông báo tuyển dụng

Công an tỉnh Quảng Ngãi vừa phát thông tin cảnh báo tình trạng lừa đảo phụ nữ có nhu cầu việc làm để thu thập hình ảnh nhạy cảm. Thủ đoạn của bọn chúng là lên MXH đăng tin chỉ tuyển dụng lao động nữ với chế độ cực hấp dẫn.

Khi liên lạc với 'nhà tuyển dụng', các cô gái được yêu cầu gửi thông tin cá nhân, ảnh căn cước công dân, ảnh và video khỏa thân để kiểm tra hình xăm. Nhiều cô gái còn bị yêu cầu gửi hình ảnh, video vùng nhạy cảm để… kiểm tra phụ khoa.

Sau khi nạn nhân 'sập bẫy', chúng đe dọa sẽ đăng tải hình ảnh, video nhạy cảm lên MXH nếu nạn nhân không thực hiện yêu cầu của chúng.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

PV