Đỗ Nhâm - CEO xinh đẹp, nhiều hoài bão của công ty kết nối Việt - Nhật

Google News

Ít ai biết rằng, người điều hành Nippon Travel - doanh nghiệp chuyên kinh doanh vé máy bay, hỗ trợ xin thủ tục cấp visa và các dịch vụ du lịch, kết nối giữa Việt Nam và Nhật Bản lại là một cô gái 9x xinh đẹp.

Đỗ Nhâm (SN 1994) bắt đầu công việc gây dựng cách đây 3 năm. Cơ duyên xuất phát từ việc cô gái này đã có một thời gian khá dài làm việc tại Nhật Bản. Khi trở về Việt Nam, Đỗ Nhâm nhận thấy nhu cầu đi lại học tập, làm việc, thăm người thân của người Việt rất lớn. Mặt khác, rất nhiều người gặp khó khăn trong việc xin thủ tục visa, trong khi bản thân cô lại có kinh nghiệm về vấn đề này. Từ đó Nhâm quyết định thành lập Nippon Travel - công ty chuyên hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc về visa và vé máy bay Việt – Nhật.

Nội dung chú thích ảnh

CEO 9X Đỗ Thị Nhâm

Đỗ Nhâm hy vọng có thể giúp đỡ những người có mong muốn làm việc, học tập, du lịch tại Nhật Bản có những chuyến đi thuận lợi hơn.

Đỗ Nhâm tâm sự, thời kỳ mới thành lập, công ty chỉ có vỏn vẹn 4 thành viên, lại dính đúng thời kỳ dịch bệnh Covid-19. Dù khi ấy lịch bay thưa thớt, thủ tục và giấy tờ bay cũng rất rắc rối nhưng công ty đã luôn cố gắng nỗ lực để vượt qua thời kỳ khó khăn đó.

Nội dung chú thích ảnh

Vẻ ngoài xinh đẹp của nữ CEO trẻ tuổi

‘Bản thân tôi luôn quan niệm Tâm mình ở đâu, sự nghiệp mình ở đó. Chính vì thế dù đang ở vị trí nào thì tôi luôn cố gắng tập trung hoàn thành thật tốt nhiệm vụ ở vị trí đó, không nôn nóng, từ từ bước lên những nấc thang cao hơn’ – Đỗ Nhâm chia sẻ.

Trải qua 3 năm hình thành và phát triển, đến thời điểm hiện tại, công ty đã kết nối với hơn 50 doanh nghiệp và cung cấp dịch vụ bay cho nhiều khách hàng cá nhân tại Việt Nam và Nhật Bản. Trong đó, lĩnh vực thúc đẩy du lịch giữa 2 quốc gia luôn được Nippon Travel đặc biệt quan tâm.

Cụ thể, công ty không những đóng vai trò kết nối mua vé máy bay mà còn hỗ trợ xin cấp visa du lịch nhanh chóng với chi phí phải chăng. Điều này giúp khách hàng có thể vừa mua vé du lịch Nhật Bản, vừa lấy được visa nhanh chóng mà không cần kết nối với bên thứ 3.

Đây chính là một trong những mục tiêu mấu chốt của Nippon Travel. Đỗ Nhâm cùng cộng sự cho rằng, khi dịch Covid- 19 giảm bớt ảnh hưởng, du lịch sẽ phát triển mạnh mẽ. Sau hơn 2 năm mọi người bị kìm kẹp bởi dịch, nhu cầu đi chơi, về quê sẽ tăng cao hơn rất nhiều. Do đó, Nippon Travel cần nắm bắt thời cơ để có chiến lược phát triển phù hợp.

Nội dung chú thích ảnh

CEO Đỗ Nhâm cùng các cộng sự trong công ty

Để có thể thu hút và nhận được sự ủng hộ của khách hàng, bản thân Nippon Travel với khoảng 3 năm kinh nghiệm cũng luôn phải không ngừng cố gắng để khẳng định năng lực. Không chỉ cung cấp dịch vụ giá bay quốc tế rẻ, đảm bảo an toàn, công ty còn cam kết hoàn tiền nếu khách hàng không được bay. Nhờ cam kết này, khách hàng cũng luôn cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

Chia sẻ về những mục tiêu trong tương lai, CEO Đỗ Nhâm nói: “Bên cạnh mục tiêu thực hiện và đem đến kết nối an toàn cho khách du lịch Việt Nam – Nhật Bản, Nippon Travel cũng kỳ vọng sẽ trở thành đơn vị đứng đầu Việt Nam và Nhật Bản về lĩnh vực vé máy bay, visa và du lịch Nhật Bản với dịch vụ đa dạng hơn”. Đây là một mục tiêu lâu dài mang theo sự quyết tâm tiến về phía trước của chị Đỗ Nhâm và toàn bộ nhân sự.

Đỗ Nhâm cho hay, mục tiêu có thể sẽ khó có thể thực hiện vì thị trường sẽ tồn tại nhiều thách thức, sự cạnh tranh… Tuy nhiên, với tiền đề là đại lý của các hãng không Nhật Việt, chắc chắn doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai.

Min Max