'Trolley' nối sóng 'Cheer Up' và bộ phim mới 'Missing: The Other Side 2' đều thu về rating đáng mong chờ

Google News

Ngoài 'Trolley', bộ phim mới của tvN - 'Missing: The Other Side 2' cũng khởi chiếu từ tối 19/12.

Mời các bạn cùng tìm hiểu về rating các bộ phim Hàn lên sóng tối 19/12.

Theo Nielsen Korea, ở đài cáp, Summer Strike của ENA đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 0.9%, giảm nhẹ so với tập phát sóng trước đạt 1.1%.

Trong khi đó, phần 2 Missing: The Other Side đã trở lại sau 2 năm. Bộ phim nối sóng Behind Every Star của tvN và thu về rating tập khởi chiếu đạt 3.7% toàn quốc. Bộ phim giả tưởng bí ẩn kể về một ngôi làng có linh hồn của những người mất tích khi còn sống. Missing: The Other Side 2 có sự tham gia của các diễn viên Go Soo, Heo Joon Ho, Ahn So Hee.

Nội dung chú thích ảnh

Ở đài quốc gia, Trolley của đài SBS do Kim Hyun Joo đóng chính đã nối sống Cheer Up vừa kết thúc tuần trước. Ở tập đầu công chiếu, phim thu về rating 4.6% toàn quốc, trở thành tác phẩm được xem nhiều nhất đêm thứ 2 đầu tuần bên cạnh Curtain Call của KBS2.

Trolley là bộ phim tình cảm lãng mạn kể về vợ của một chính trị gia phải đối mặt với tình thế khó xử nhất trong đời khi bí mật mà cô che giấu bất ngờ bị bại lộ. Trong phim, Kim Hyun Joo đóng vai Kim Hye Joo, vợ của đại biểu Quốc hội Nam Joong Do (Park Hee Soon). Không giống các phu nhân khác, Kim Hye Joo chọn cách không xuất hiện trước công chúng thay vào đó là hoạt động tích cực với tư cách vợ của một chính trị gia.

Nội dung chú thích ảnh

Cuối cùng, Curtain Call của KBS2 đã giảm mạnh với tỷ suất người xem thu về chỉ 4.3% toàn quốc trong tập 13. Mức tỷ suất này giảm hẳn 1.5% so với tập phát sóng trước từng ghi nhận 6.1%. Ở hiện tại, 2 bộ phim đầu tuần của đài quốc gia là Trolley và Curtain Call đang cạnh tranh khốc liệt với tỷ suất tương đương, trong khi Curtain Call gần đi đến hồi kết thì Trolley mới bắt đầu bước vào cuộc đua.

Nội dung chú thích ảnh

Trước Trolley, Cheer Up vừa kết thúc được mua bản quyền bởi Viettel Media. Hiện tại trọn bộ phim đã có bản phụ đề trên kênh TV360.

TH