Tử vi ngày 28/6/2024: Ba con giáp rắc rối ngập đầu, vận xui khó tránh, cuối tuần không vui

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (28/6/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ có tính cách hài hước, linh hoạt, giỏi biến hóa lại nhiệt tình và lễ phép. Vào những ngày thường của năm Giáp Thìn, Tỵ gặp điều kiện thời tiết thuận lợi cùng thể trạng tốt, điều này giúp bạn tăng cường sức mạnh và tích cực phát triển. Nhưng hôm nay (28/6/2024) là Quý Hợi, xung khắc với Tỵ nên dễ gây ra xung đột, làm hại bản mệnh. Vì vậy bạn nên thụ động và im lặng, tránh làm những việc lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Tỵ nên kiềm chế và kiên nhẫn, thuận theo tình hình chung chứ không được bốc đồng hay quá liều lĩnh. Ngày hôm nay bạn nên chờ cơ hội sẽ tốt hơn là tiến hành các hoạt động xã hội như hợp tác giao lưu, đàm phán giao dịch, giải hạn, dạm ngõ, khai trương,...

Hướng Tây Bắc dễ gây tổn hại cho những chú rắn trong khi quần áo màu đen và xanh đậm sẽ làm tăng áp lực, hãy thử tìm màu xanh lá hoặc kết hợp xanh - đỏ có thể giúp giải quyết những áp lực xung đột.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân ngoan cường kiên quyết, hào phóng bao dung, dũng cảm lại rất trách nhiệm. Vào tháng Canh Ngọ (tháng 5 âm) - năm Giáp Thìn, Thân dễ bị kiềm chế hoặc gặp áp lực cản trở. Ngày 28/6 tới lại vào ngày Quý Hợi, sức khoẻ của Thân dễ bị tổn thương hoặc gặp phải nhiều chuyện rắc rối. Bạn nên phòng thủ và tránh làm việc lớn trong ngày này.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Thân hãy cân nhắc những ưu nhược điểm của vấn đề và không nên liều lĩnh. Bạn nên chờ đợi công việc, hướng nội nhiều hơn. Các kế hoạch hợp tác, kết bạn, tìm kiếm sự phát triển tài chính, khai trương, mua bán tài sản có giá trị,... là không thích hợp. Bên cạnh đó cần lưu ý đề phòng rắc rối không lường trước như những lời đàm tiếu, mất mát của cải, tai họa.

Hướng Tây Bắc dễ gây hại cho Thân nên tránh hướng này càng xa càng tốt. Quần áo màu đen, xanh đậm và màu xám làm tăng lượng tiêu hao, thử chọn đồ màu vàng hoặc phối trắng - vàng có thể giúp bạn vượt qua chướng ngại vật.

Tuổi Hợi

Những người sinh năm Hợi thông minh trí tuệ, mạnh mẽ và thích khám phá. Tuy nhiên thời điểm này đang là tháng Canh Ngọ (tháng 5 âm) - năm Giáp Thìn, thân thể bản mệnh yếu đuối, bị kiềm chế. Đến ngày Quý Hợi lại càng rắc rối, tai họa ập đến khiến bản mệnh dễ vướng vào chuyện xấu. Bạn nên thụ động và im lặng, không nên hành động hấp tấp trong ngày 28/6 tới.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Hợi hãy phân biệt rõ đúng sai phải trái trong từng vấn đề, không được liều lĩnh và thận trọng hơn để tránh tổn hại. Ngày hôm nay bạn nên phòng thủ để đảm bảo an toàn và duy trì sự ổn định. Các hoạt động hướng ngoại như tụ tập, giao lưu, hợp tác và mở rộng quan hệ,... sẽ không mang lại kết quả như ý.

Hướng Tây Bắc dễ gây hại cho tuổi Hợi vì vậy những việc quan trọng nên tránh càng xa càng tốt. Quần áo màu trắng hoặc xanh lá có thể giúp giảm bớt căng thẳng xung đột, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH