Timezone lần đầu có mặt tại Thừa Thiên Huế - đánh dấu sự phát triển và mở rộng thị trường của Timezone Việt Nam

Google News

Tháng 9/2024, Timezone hân hạnh thông báo khai trương trung tâm đầu tiên tại tầng trệt trung tâm thương mại AEON Mall - Huế. Điểm đến giải trí rực rỡ màu sắc này sẽ là nơi giải trí ưa thích cho các gia đình cùng hàng loạt các máy chơi game chất lượng cao và các trải nghiệm tiệc tùng khó quên.

Khách hàng phấn khích trải nghiệm trò chơi tại Timezone AEON Mall Huế

Timezone AEON Mall Huế mở cửa vào ngày 16.09.2024, trải dài hơn 1000 mét vuông và bao gồm 81 các máy chơi game phù hợp với mọi lứa tuổi. Từ các trò trải nghiệm thực tế ảo đầy hồ hởi như trò Sailor Quest VR đến các trò chơi tương tác thử thách kỹ năng của người chơi ở mọi cấp độ.

Toàn cảnh trung tâm Timezone tại tầng 3 TTTM AEON Mall Huế

Timezone cung cấp một môi trường năng động nơi gia đình có thể gắn kết vào tạo kỉ niệm đáng nhớ cùng nhau. Sự đa dạng và chất lượng máy game chắc chắn sẽ khiến tất cả khách hàng hài lòng dù bạn là khách chơi nhí, phụ huynh, hay người cao tuổi.

Quan cảnh tấp nập người chơi trong ngày khai trương Timezone AEON Mall Huế

Bên cạnh loạt tựa game đầy ấn tượng, Timezone AEON Mall Huế cũng được thiết kế để tổ chức các bữa tiệc hoành tráng. Với phòng dành riêng để cho khách hàng tổ chức tiệc vào dịp đặc biệt, Biệt đội vui nhộn nhiệt tình của Timezone được đào tạo để tổ chức và đảm bảo mọi sự kiện, từ sinh nhật cho đến các cuộc gặp mặt gia đình hay các sự kiện công ty sẽ ngập tràn sôi nổi và niềm vui. Với các gói tổ chức tiệc phù hợp bao gồm các trò chơi, hoạt động lôi cuốn và dịch vụ cá nhân hóa, Timezone biến các bữa tiệc đơn giản thành các trải nghiệm đặc biệt.

Tổ hợp trò chơi hiện đại bậc nhất Việt Nam

Nesh Selva, Tổng giám đốc của Timezone Singapore và Timezone Việt Nam cho hay: “Chúng tôi tin rằng niềm vui có thể mang các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn. Trung tâm đầu tiên khai trương tại Huế chính là tiêu biểu cho sự cố gắng mang đến không gian sống động để khách hàng tận hưởng hàng loạt máy chơi game và biến các buổi đi chơi thường ngày thành các trải nghiệm khó có thể quên.”

Các thành viên trong gia đình cùng tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ tại Timezone

Đến ngay Timezone SC VivoCity Quận 7 và Timezone Parc Mall Quận 8 để  trải nghiệm những niềm vui giải trí thân thiện với gia đình và tạo ra các kỷ niệm đáng giá cùng nhau!

Quầy Prizeshop đầy ắp quà tại trung tâm Timezone AEON Mall Huế

Về Tập đoàn Timezone

Timezone thành lập vào năm 1978 tại Perth, Úc và dẫn đầu lĩnh vực Trung tâm Giải trí Gia đình ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, chúng tôi đem đến những trò chơi tương tác hiện đại, máy chơi trải nghiệm và các máy game khác. Timezone mang lại trải nghiệm xã hội ngập tràn niềm vui cho tất cả khách hàng ở mọi lứa tuổi. Trung tâm thiết kế bật nhất và Biệt đội vui nhộn đào tạo kỹ lưỡng của chúng tôi đảm bảo tất cả khách hàng có một môi trường vui chơi an toàn và thân thiện. Timezone quốc tế hoạt động hơn 320 địa điểm trên khắp 7 nước, với 15 tại Việt Nam. Tham gia trải nghiệm các khoảnh khắc thú vị và khó quên cùng chúng tôi tại một trong số các trung tâm hoặc truy cập www.timezonegames.com để tìm hiểu thêm.

Ngoài VR thực tế ảo, Bowling cũng là trò chơi được giới trẻ Thừa Thiên Huế hết mực yêu thích