Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một con chim theo cảm xúc của bạn

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ ai là người bạn yêu nhất trong tiềm thức thông qua lựa chọn về một con chim theo cảm xúc của bạn.

Chọn một con chim theo cảm xúc của bạn:

Cùng xem, lựa chọn đó tiết lộ gì về người bạn yêu nhất trong tiềm thức:

1. Sự lựa chọn này tiết lộ rằng có lẽ khi thích một ai đó, bạn sẽ dành quá nhiều thời gian và sự quan tâm cho người ấy. Nhưng khi không nhận được sự đáp lại, tình cảm của hai người không tiến triển, bạn sẽ cảm thấy rất bối rối và không biết phải làm sao.

Dù muốn buông bỏ nhưng bạn lại không thể. Điều này không phải vì tình yêu mà đơn giản là vì bạn không đạt được mục tiêu. Vì vậy, người mà bạn không thể có mới là người bạn luôn nhớ nhung.

2. Sự lựa chọn này tiết lộ rằng đối với bạn, sống trọn vẹn từng khoảnh khắc hiện tại mới là điều quan trọng nhất. Bạn là người biết cách trân trọng cuộc sống hiện tại và người yêu của mình. Có thể nói, bạn có khả năng hạnh phúc hơn những người khác.

Có lẽ hạnh phúc này là thành quả sau bao nỗ lực và khó khăn. Bạn đã vượt qua tất cả và những gì bạn đang có là rất xứng đáng. Hiện tại, bạn thực sự rất hạnh phúc. Vậy nên người mang lại hạnh phúc cho bạn lúc này chính là người bạn yêu thương nhất.

3. Nếu bạn lựa chọn con chim này, điều đó tiết lộ rằng, trong sâu thẳm tâm hồn, người bạn không thể nào quên nhất chính là mối tình đầu. Bạn thuộc tuýp người hay sống trong quá khứ, thường xuyên ôn lại chuyện cũ. Bạn còn nhớ rất nhiều những gì đã qua, ngày ngày sống trong những kỷ niệm. 

Chính vì vậy, bạn càng không thể nào quên được người ấy dù đôi bên có thể xa cách đã lâu. Điều này không chỉ bởi vì họ là mẫu người bạn thực sự yêu thích, mà còn bởi những kỷ niệm tuổi trẻ ngây thơ.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

BẢO BẢO