Bùi Lan Hương khiến fan 'choáng ngợp' với chuỗi dự án liên tiếp trong năm 2023

Google News

Bùi Lan Hương sẽ ra mắt Live Session, album Vol 2 cùng liveshow đầu tiên trong sự nghiệp.

Mới đây, Bùi Lan Hương khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi công bố chuỗi dự án trong năm 2023. Theo đó, nữ ca sĩ sẽ mở màn bằng Live Session 'Fallen Angel - Thiên Thần Sa Ngã'. Đây cũng là tên album đầu tiên của nữ ca sĩ từng được giới thiệu vào tháng 7/2018. Thành công của 'Thiên Thần Sa Ngã' đã đem về cho Bùi Lan Hương giải thưởng âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp - Giải 'Cống hiến'.

Sau đó, nữ ca sĩ cho ra mắt Album Vol 2 'Nữ Thần Mặt Trăng' cũng như hướng tới Live Show đầu tiên trong sự nghiệp vào thời điểm cuối năm. Đây được coi là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp Bùi Lan Hương.

Nội dung chú thích ảnh

Live Session gồm 6 tập, tương ứng với 6 bài hát mà Bùi Lan Hương đã chọn lọc để thực hiện những bản phối mới và thu âm cùng ban nhạc trực tiếp tại phim trường: Mê Muội, Bùa Mê, Mâu Thuẫn, Vĩnh Hằng, ViVu và Mashup 'Anh, Anh Ấy Hay Ai - Sa Ngã'. 

Bùi Lan Hương chia sẻ cô đã đắn đo rất nhiều để đưa ra quyết định chọn 6 bài hát này, vì lựa chọn bài hát còn phụ thuộc vào cả bản phối, làm sao cho mỗi ca khúc lại có một màu sắc mới so với bản gốc và hòa hợp với tổng thể Live Session. Concept của Live Session được xây dựng như nhịp cầu nối giữa 'Thiên Thần Sa Ngã' và 'Nữ Thần Mặt Trăng' với hình ảnh mặt trăng ở chính giữa, hình ảnh kết nối với âm nhạc.

Nội dung chú thích ảnh

Bùi Lan Hương sẽ có một số những đêm nhạc 'hâm nóng' trước khi chính thức ra mắt album Vol 2. Cũng đã hơn 6 tháng, nữ ca sĩ tạm gác lại những đêm nhạc riêng để có thể tập trung vào dự án cũng như để giữ giọng hát tốt nhất cho Live Session. Chính vì vậy, những đêm nhạc xen giữa sẽ là cơ hội để cô thể hiện chính những bản phối mới cho hit cũ, cũng là cách thử nghiệm sự yêu thích của khán giả cho những phiên bản này.

Album Vol 2 'Nữ Thần Mặt Trăng' sẽ được giới thiệu vào trung tuần tháng 6. Bùi Lan Hương cho biết hiện tại album gần như đã hoàn thành 90%, đang trong khâu hậu kỳ để có thể gửi tới khán giả. Ngoài 'Mặt Trăng' và những sáng tác mới của Bùi Lan Hương, album sẽ có sự góp mặt của hai nhạc sĩ, trong đó có Phan Mạnh Quỳnh.

Nội dung chú thích ảnh

Với liveshow đầu tiên, nữ ca sĩ mong muốn mang đến một sân khấu của riêng mình với âm nhạc chỉn chu, trọn vẹn và đậm chất Bùi Lan Hương nhất có thể.

PV