Hậu trường Sao Nhập Ngũ 2023: Nhã Phương đã nói gì với Trường Giang trong cuộc gọi cuối trước khi 'giao nộp' điện thoại?

Google News

Cũng vì thói quen 'sơ hở' là gọi cho ông xã Trường Giang mà Nhã Phương đã bị Diễm My 9X 'bóc phốt' không thương tiếc.

Mới đây, ê-kíp chương trình Sao Nhập Ngũ 2023 đã hé lộ khoảnh khắc nói chuyện điện thoại ngay trước khi nhập ngũ của Nhã Phương cùng ông xã Trường Giang. Đoạn clip được ghi lại trên chiếc xe đưa các 'tân binh' lên xuồng, đến với lễ nhận quân và chính thức 'nhập ngũ' sau đó.

Hậu trường: Trước lúc các chiến sĩ mới nhập ngũ

Theo quy định, khi học tập và rèn luyện trong quân ngũ, các chiến sĩ mới không được phép sử dụng điện thoại. Do đó, Nhã Phương và Trường Giang đã tranh thủ từng giây từng phút để trò chuyện với nhau trước khi 'giao nộp' lại điện thoại.

Cuộc trò chuyện của cặp vợ chồng đình đám Vbiz hóa ra lại rất gần gũi, quen thuộc, hệt như nhiều gia đình bình thường khác. Trường Giang là người chủ động gọi đến cho vợ ngay sau khi vừa ngủ dậy. Anh hỏi bà xã tình hình ngày đầu ra sao, có ổn hay không và dặn dò cô chú ý giữ gìn sức khỏe.

Nội dung chú thích ảnh

Nhã Phương vui vẻ khi nhận được điện thoại từ ông xã.

Khác với các chiến sĩ khác, Nhã Phương không di chuyển đến khách sạn gần đơn vị quay bằng máy bay mà là bằng xe ô tô và di chuyển ngay trong đêm trước đó. Có thể hiểu được vì sao Trường Giang lại lo lắng cho nữ diễn viên như thế.

Để ông xã yên tâm, Nhã Phương dịu dàng trả lời từng câu hỏi và chia sẻ ngắn gọn về tình hình trước khi chính thức đến lễ nhận quân của đơn vị.

Diễm My 9X ngồi bên cạnh - đồng thời cũng là bạn thân của Nhã Phương - không khỏi 'trách yêu' là cả hai vợ chồng thường xuyên gọi điện thoại, cứ 'sơ hở' là sẽ gọi điện cho nhau ngay.

Nội dung chú thích ảnh

Trường Giang - Nhã Phương bị Diễm My 9X 'bóc phốt'.

Cuộc gọi của Nhã Phương và Trường Giang không kéo dài quá lâu. Ngay khi xe đến nơi và phải chuẩn bị mặc áo phao để lên xuồng, di chuyển đến lễ nhận quân của đơn vị, nữ diễn viên sinh năm 1990 chào tạm biệt ông xã rồi gửi lại điện thoại cho ê-kíp.

Nội dung chú thích ảnh

Có lẽ từ khi kết hôn, đây là lần hiếm hoi Nhã Phương và ông xã Trường Giang cùng em bé Destiny 'mất liên lạc' với nhau đến 7 ngày.

Trái ngược với những nghi ngờ trước đó, Nhã Phương đã và đang làm rất tốt trong từng tập Sao Nhập Ngũ 2023 được lên sóng. Cô nhanh chóng thu hút thiện cảm từ người xem của chương trình khi thể hiện những khía cạnh khác biệt so với trước đây: mạnh mẽ, quyết tâm và không ngại đương đầu với khó khăn nào cả.

Sao Nhập Ngũ 2023 do Viettel Media sản xuất hiện tại đã lên sóng được 2 tập. Đón xem tập 3 mang tên Lấy tập thể rèn cá nhân sẽ phát sóng tối thứ 6 ngày 20/01 tới đây.

Lilian