Hot TikToker Lê Thị Khánh Huyền chính thức tổ chức đám cưới với Duy Nhỏ khi vừa tròn 18 tuổi

Google News

Nối gót Xoài Non, Khánh Huyền là hot girl tiếp theo lên xe hoa khi vừa tròn 18 tuổi.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền loạt ảnh ghi lại đám cưới của hot Tiktok Lê Thị Khánh Huyền và bạn trai Duy Nhỏ (hay còn gọi thiếu gia Bụt) khiến dân tình xôn xao.

Nội dung chú thích ảnh

Có thể thấy trong những bức ảnh, trong khi chú rể diện vest bảnh bao thì cô dâu trẻ cũng tỏa sáng trong bộ váy trắng tinh khôi.

Mặc dù từng công khai chuyện hẹn hò nhưng vì cả Khánh Huyền và Duy Nhỏ đều khá kín tiếng nên đám cưới này không khác gì một 'pha đánh úp' khiến dân tình 'ngỡ ngàng, bật ngửa'. Thêm một lý do khác là Khánh Huyền sinh năm 2004, mới chỉ tròn 18 tuổi cách đây không lâu, việc cô nàng sớm nối gót Xoài Non, lên xe hoa theo chồng khiến nhiều fans không khỏi bất ngờ.

Nội dung chú thích ảnh

Được biết, Duy Nhỏ vốn nổi tiếng là thiếu gia giàu có, từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng với streamer nổi đình đám Linh Ngọc Đàm. Tuy nhiên, sau đó cả 2 tuyên bố đường ai nấy đi do mỗi người đều bận rộn công việc, không có thời gian dành cho đối phương.

Đến tháng 7/2021, Duy Nhỏ công khai ảnh bên một cô gái giấu mặt, tuy nhiên các 'thánh soi' đã nhanh chóng tìm ra danh tính nữ chính là Lê Thị Khánh Huyền.

Nội dung chú thích ảnh

Cặp đôi còn lộ nhiều hint sống chung một nhà khi thường xuyên khoe ảnh check-in cùng một chỗ.

Khánh Huyền (SN 2004, đến từ Quảng Ninh) được nhiều người biết đến trong vai trò mẫu ảnh, hot TikToker. Cô nàng 18 tuổi sở hữu gương mặt xinh đẹp và gu thời trang đa dạng, hiện có tới 7,6 triệu follower trên TikTok.

Đan Phương (Tổng hợp)