'Love Next Door' tập 11: Jung Hae In tức giận vì bố mẹ li hôn, Jung So Min đáp lời tỏ tình của crush?

Google News

Cũng tại tập 11, Seung Hyo (Jung Hae In) không chỉ hồi hộp chờ đợi câu trả lời từ cô bạn thân mà còn phải đối mặt với vấn đề khác của gia đình.

Ở tập 10 Love Next Door (hay Con trai bạn mẹ) sau khi bí mật của Seok Ryu (Jung So Min) được hé lộ, tất cả người thân của cô đều choáng váng và đau lòng. Seok Ryu biến mất bất ngờ khiến Seung Hyo tuyệt vọng bắt đầu tìm kiếm cô. Cuối tập phim dù muộn nhưng cả gia đình đã làm lễ chào đón Seok Ryu trở về Hàn Quốc.

Song Hyun Joon (Han Jun Woo) cũng nhận ra đây mới là nơi Seok Ryu được làm chính mình. Anh quyết định quay về Mỹ và từ bỏ ý định theo đuổi lại bạn gái cũ.

Nội dung chú thích ảnh

Trong bộ ảnh xem trước tập 11, mối quan hệ của đôi bạn thân lâu năm dường như đã thay đổi khá nhiều. Cả 2 cùng trò chuyện trên tầng thượng nhà Seok Ryu, mặc dù ban đầu họ có vẻ khá bình thường nhưng mọi chuyện bắt đầu 'lệch hướng' khi Seung Hyo ngủ quên.

Seok Ryu trìu mến ngắm nhìn anh bạn thân đang ngủ từ khoảng cách gần rồi vô thức đưa tay ra muốn cảm nhận các đường nét trên mặt đối phương. Khi 'ngày hết hạn' đến gần, có vẻ như Seok Ryu thấy bản thân ngày càng bị thu hút bởi chàng trai này...

Nội dung chú thích ảnh

Tại một tình huống khác, Seung Hyo cười rạng rỡ với Seok Ryu giữa cánh đồng hoa hướng dương. Bởi vì Seung Hyo quá bận nên Seok Ryu đã than thở thời gian trôi quá chậm, đó là lý do cả 2 đến cánh đồng hoa hướng dương đề 'hẹn hò' vui chơi...

Nội dung chú thích ảnh

Cũng tại tập 11, Seung Hyo không chỉ hồi hộp chờ đợi câu trả lời từ cô bạn thân mà còn phải đối mặt với vấn đề khác của gia đình. Ở tập trước, bố anh đã đề nghị li hôn vì nghĩ vợ mình đang ngoại tình. Trong tập 11 sắp phát sóng, cả 2 sẽ thông báo việc này với con trai. Seung Hyo vốn nghĩ cả gia đình đã hàn gắn nhưng anh khá sốc và tức giận khi nghe thông báo từ bố mẹ.

Đặc biệt hơn là hình ảnh sau đó Seung Hyo - Seok Ryu xuất hiện tại đồn cảnh sát cùng với bố của anh, người đang rất hoảng loạn vì sợ hãi và lo lắng. Đáng chú ý, mẹ của Seung Hyo là Seo Hye Sook (Jang Young Nam) không thấy đâu cả, chỉ còn lại chiếc vali. Chuyện gì đã xảy ra với mẹ Seung Hyo?

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Về cặp đôi phụ Mo Eum (Kim Ji Eun), sau khi cưỡng hôn Dan Ho (Yun Ji On) trong vô thức khi cô nàng liên tục tránh mặt anh. Tại tập 11 khi đang trò chuyện cùng Seung Hyo, Mo Eum giật mình lấy túi đen trùm đầu, bỏ chạy mất dạng vì nhìn thấy Dan Ho...

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của Love Next Door phát sóng lúc 21h20 các tối thứ 7, chủ nhật hằng tuần trên tvN.

Love Next Door - Trailer tập 11

TH