Nguyễn Mạnh Lân đăng quang Mister Vietnam 2024

Google News

Chàng trai Hà Nội Nguyễn Mạnh Lân sở hữu chiều cao 1.92m ấn tượng với số đo ba vòng 110-82-105.

Sau gần 1 năm kể từ ngày chính thức công bố, Mister Vietnam mùa 2 (Người mẫu nam Việt Nam 2024) đã chính thức khép lại với đêm Chung kết tối 25/9/2024.

Quán quân của cuộc thi thuộc về Nguyễn Mạnh Lân. Anh chàng sinh năm 1994, quê Hà Nội, hiện là diễn viên và thông dịch viên. Nguyễn Mạnh Lân sở hữu chiều cao 1.92m ấn tượng với số đo ba vòng 110-82-105.

Nội dung chú thích ảnh

Quán quân Mister Vietnam 2024 Nguyễn Mạnh Lân

Quán quân Mạnh Lân đã có câu trả lời đầy thuyết phục ở phần thi ứng xử: 'Trước khi đứng tại cuộc thi này, tôi từng tham gia Siêu mẫu Việt Nam. Từ đó đến nay tôi trải qua những thành công và thất bại. Tôi nhận ra rằng không thể dựa vào ngoại hình mà phải có trí thức, tâm hồn. Tôi nhận ra thế mạnh của mình là chia sẻ, giúp đỡ.

Nhưng để làm được điều đó, tôi cần sự giúp đỡ của ban giám khảo. Tôi có thế mạnh ngoại ngữ. Đó là cầu nối để tôi có thể kết nối với các bạn bè quốc tế. Tôi mang theo thông điệp: Không bao giờ từ bỏ giấc mơ của mình'.

Nguyễn Mạnh Lân sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mister International diễn ra vào tháng 12/2024 tại Thái Lan. Tuy là người mẫu có nhiều năm kinh nghiệm nhưng Mạnh Lân không được đánh giá cao về hình thể so với các thí sinh khác. Trong thời gian 3 tháng sắp tới, anh sẽ tập trung tập luyện khắc phục nhược điểm hình thể để có được vóc dáng hoàn hảo nhất khi đi thi quốc tế.

Nội dung chú thích ảnh

Top 5 của cuộc thi Người mẫu nam Việt Nam 2024

Vị trí Á quân của cuộc thi lần lượt thuộc về Trần Chấn Long, Nguyễn Phúc Quí Khang, Nguyễn Phúc Lộc, Đặng Ánh Dương. Đặc biệt, chàng trai gốc Việt sinh ra và lớn lên ở Canada Trần Chấn Long dừng chân ở vị trí Á quân 1 đã gây tiếc nuối cho nhiều người.

Có thể nói, Mister Vietnam là cuộc thi có thời gian diễn ra lâu nhất trong số các cuộc thi nhan sắc dành cho nam/nữ vì BTC muốn dành nhiều thời gian trực tiếp đi tuyển chọn thí sinh ở khắp mọi miền đất nước, đáp ứng đủ tiêu chí của cuộc thi.

Nội dung chú thích ảnh

Mister Vietnam mang tới cho các thí sinh tới 09 cơ hội trở thành đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới mà đơn vị tổ chức cuộc thi là Leading Media nắm giữ bản quyền, gồm: Mister Supranational, Mister International, Mister Global. Đây là 3 trong số 5 cuộc thi dành cho nam hàng đầu thế giới.

​Mister Vietnam mùa 2 mang đến nhiều cơ hội bước ra quốc tế cho các thí sinh: Top 05 Mister Vietnam và thí sinh đạt giải phụ Runway Star - Ngôi sao sàn diễn sẽ lập tức nhận được thư mời trình diễn tại Tuần lễ thời trang danh giá Newyork Couture Fashion Week, một trong những sàn diễn thời trang lớn hàng đầu nước Mỹ. 09 Mister Vietnam mùa 2 sẽ được chọn đại diện Vietnam tham dự 3 trong số 5 cuộc thi dành cho nam hàng đầu thế giới. 

TH