Tử vi ngày 27/9/2024: Ba con giáp gặp nhiều bất lợi, vận khí sa sút không ngờ

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (27/9/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý có khả năng thích nghi cao, thông minh và nhanh nhạy. Vào năm Giáp Thìn - tháng Quý Dậu (tháng 8 âm), bạn thu được nhiều tiền bạc nhưng thân thể lại yếu đuối, không gánh nổi những trọng trách lớn lao. Đặc biệt ngày Giáp Ngọ (27/9/2024) lại xung đột lớn với Tý gây mâu thuẫn, tổn hại. Vì vậy bản mệnh nên thận trọng và phòng thủ, tránh chủ động tấn công.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Tý hãy lý trí và thận trọng, cân nhắc tình hình tổng thể, tránh liều lĩnh thái quá. Ngày hôm nay bạn chỉ nên chờ đợi thời cơ và hướng nội nhiều hơn, các hoạt động hợp tác, tụ tập, phát triển kinh doanh, xây sửa,… sẽ không phù hợp.

Hướng Nam dễ gây hại cho người tuổi Tý nên cố gắng tránh hướng này khi làm việc. Quần áo màu đỏ không có lợi, thử kết hợp quần áo màu vàng - trắng hoặc đen - trắng có thể giúp giảm bớt căng thẳng xung đột.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu lương thiện và rộng lượng, trung thực lại không sợ gian khổ. Tử vi cho thấy vào ngày 27/9/2024 tới, Sửu dễ vướng vào chuyện thị phi hoặc xung đột lớn, khó phân biệt phải trái đúng sai. Tốt nhất bạn nên lập kế hoạch trước rồi mới hành động, không nên chủ động tấn công và làm việc lớn trong ngày hôm nay.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Sửu cần phân biệt rõ đúng sai phải trái, suy nghĩ thận trọng và tránh vội vàng đạt được kết quả nhanh chóng. Bạn tốt hơn là nên hướng nội, ngày hôm nay không phù hợp để tìm kiếm sự hợp tác, kết bạn, mở rộng tài chính, xây nhà, khai trương, xuất hành...

Hướng Nam có khả năng gây hại cho Sửu nên khi làm việc hãy cố gắng tránh hướng này. Kết hợp quần áo màu vàng - trắng hoặc đỏ - vàng có thể giảm bớt mâu thuẫn xung đột.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ nhiệt tình, tràn đầy năng lượng lại thích khám phá. Trong thời điểm này của năm Giáp Thìn, Ngọ được sao phú quý soi chiếu thuận lợi cho việc phát triển bản thân. Nhưng ngày Giáp Ngọ (27/9/2024) lại xung khắc lớn với bản mệnh nên dễ gặp thị phi, rắc rối. Bạn cần kiên định và tránh hành động hấp tấp.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm mấu chốt cần điều chỉnh: Ngọ cần nhận thức và ứng biến nhanh với mọi tình huống, tránh hoang tưởng và cố ý. Bạn là chính mình và tránh mắc sai lầm. Ngày hôm nay không thích hợp để hướng ngoại, đồng thời không nên tụ tập xã hội, hợp tác hay giao lưu mở rộng,...

Phương Nam có thể sẽ gây họa cho Ngọ, nên cố gắng tránh xa hướng này. Quần áo màu xanh lá và xanh nhạt rất tốt để giảm căng thẳng, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH