Tử vi cuối tuần (27/9 - 29/9): Ba con giáp được Thần Tài ưu ái, lại gặp vận may lớn trong tình duyên!

Google News

Khi tháng 9 sắp kết thúc, đất trời lại bắt đầu những sự thay đổi lớn. Cuối tuần này (27/9 - 29/9), có ba tuổi sẽ mở ra ngã rẽ mới nhiều cơ hội và đáng nhớ cho số phận của mình.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu lương thiện và rộng lượng, trung thực lại cần cù, không sợ gian khổ. Theo dự đoán, cuối tuần này sự cần cù, kiên trì lâu dài của bạn cuối cùng cũng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nội dung chú thích ảnh

Sửu không chỉ tự tin và duyên dáng hơn trong các tình huống xã hội, thu hút sự chú ý của nhiều người khác giới mà còn có thể vô tình gặp được người khiến bạn có cảm tình. Mối quan hệ tình cảm của bạn và đối phương có thể ngọt ngào và hài hòa hơn.

Trong khoảng thời gian này, vận may tài lộc của Sửu cũng tăng vọt. Những nỗ lực của bạn trong công việc được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận, dự án tiến triển thuận lợi, hiệu quả công việc cũng được cải thiện đáng kể. Dù là tăng lương, thăng chức hay tiền thưởng, phúc lợi đều đến như mong đợi, khiến ví của Sửu 'dày' hơn. Bạn giỏi quản lý tài chính và biết cách duy trì, gia tăng giá trị tài sản của mình nên trong giai đoạn này, tình hình kinh tế đã được cải thiện rất nhiều.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần hiền lành lại mạnh mẽ, luôn tự tin và có kỹ năng lãnh đạo. Cuối tuần này sẽ là khoảng thời gian Dần được thúc đẩy bởi một nguồn năng lượng mạnh mẽ, khiến bạn thể hiện bản lĩnh và sự siêng năng chưa từng có trong cả tình yêu lẫn sự nghiệp. 

Nội dung chú thích ảnh

Trong sự nghiệp, người tuổi Dần dựa vào tài năng và lòng dũng cảm của mình để vượt qua những trở ngại, can đảm tiến về phía trước tại nơi làm việc. Dù phải đối mặt với khó khăn hay thử thách, Dần vẫn có thể giữ bình tĩnh, lý trí và tìm ra giải pháp tốt nhất cho vấn đề giúp hiệu quả công việc ngày càng tăng lên. Thành tích xuất sắc này không chỉ mang lại nhiều cơ hội và nguồn lực hơn cho người tuổi Dần mà còn tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của họ.

Về tình yêu, Dần quyến rũ tự tin, dám thể hiện cảm xúc và theo đuổi những gì mình yêu thích. Sự thẳng thắn và chân thành này thường có thể chạm đến trái tim đối phương và khiến bông hoa tình yêu nở rộ. Mối quan hệ của bạn với nửa kia được kỳ vọng sẽ đầy lãng mạn, mỗi ngày trôi qua đều ngọt ngào và ấm áp.

Tuổi Mão

Người sinh năm Mão tính tình thẳng thắn, vui tính lại giỏi giao tiếp. Trong 3 ngày tới, Mão được Thần may mắn đặc biệt ưu ái, cuộc sống tràn ngập ấm áp, ngọt ngào.

Mão luôn chiếm được tình cảm và sự kính trọng của nhiều người nhờ tính tình hiền lành, tốt bụng. Cuối tuần này, vận may tình duyên của Mão đặc biệt mạnh mẽ, dù là người còn độc thân hay đã kết hôn, những người sinh năm Mão đều được hưởng nhiều sự ngọt ngào và hạnh phúc của tình yêu.

Nội dung chú thích ảnh

Về mặt sự nghiệp, người tuổi Mão cũng có thành tích tốt. Dù sống nội tâm và không giỏi ăn nói nhưng bạn lại có cái nhìn sâu sắc cùng khả năng thực thi xuất sắc. Trong công việc, bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được bản chất của vấn đề và tìm ra giải pháp nên thường đạt được kết quả ấn tượng.

Ngoài ra, tài chính của bạn cũng dự kiến sẽ bùng nổ khi vừa nhận được những khoản thưởng trong công việc vừa có thể đạt lợi nhuận tốt trong đầu tư - quản lý tài chính. Sự tăng trưởng ổn định về tài sản này đã cải thiện đáng kể tình hình kinh tế của Mão.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH